ความหมายกระบวนการของการออกแบบและการจัดการเรียนรู้
ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในศตวรรษที่
21 สภาพปัจจุบันและปัญหาเกี่ยวกับการเรียนรู้ในประเทศไทย
การวิเคราะห์ผู้เรียนและวิธีที่จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ได้ดี
การกำหนดจุดประสงค์ของการเรียนรู้การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การจัดการเรียนรู้ตามแนวพระราชดำริ การบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้
การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม การพัฒนาและเลือกใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริงและเทคนิควิทยาการการจัดการเรียนรู้
การจัดทำแผนการเรียนรู้ระดับต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น